Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Áo tắm hai mảnh “vũ khí” của chị em



Áo tắm hai mảnh là “vũ khí” để bạn khoe từng đường cong trên cơ thể. Còn áo một mảnh thì giúp bạn trình diễn chiếc lưng tuyệt mỹ. Bikini dễ dàng tôn dáng, nhưng cũng dễ dàng “phản chủ” khi phơi bày những nhược điểm trên cơ thể bạn!

Dáng hơi tròn
Điểm các nàng cần che giấu là vùng bụng và hông. Vậy nên chọn áo tắm có những mảng màu khác nhau để tránh sự chú ý vào hai vùng này. Lựa chọn sáng suốt là đồ bơi một mảnh, gam màu sẫm hoặc có nửa dưới một màu, nửa trên in họa tiết sáng màu hơn.
Mẫu áo tắm thích hợp những bạn dáng quả lê là loại kín đáo với đường cắt hơi cao ở hông. Đây là mẹo giúp đôi chân của bạn có vẻ dài hơn, thân hình cũng thon gọn hơn.


Nếu thích áo tắm hai mảnh thì chọn quần màu tối, không có hoa văn và kín đáo một chút. Bạn có thể quấn khăn mỏng hoặc mặc váy ngắn rời để không gây chú ý tới phần hông đẫy đà.
Nên tìm cách phô bày phần trên và đơn giản hóa phần dưới của thân hình. Mặc bikini đẹp phần trên in nhiều màu. Dây vai bản rộng và cổ xẻ vuông khiến bạn trông cuốn hút hơn. Hãy tránh xa dáng áo tắm cổ chữ V xẻ sâu hay những kiểu bikini quá ôm phần dưới.
Người tròn
Nên chọn áo tắm một mảnh với ren đính kèm, hoặc kiểu có dải màu hai bên và in hoa ở giữa. Bạn cũng có thể chọn mẫu sarong. Sử dụng Gam màu tối và lạnh luôn là lựa chọn tốt. Ưu tiên sự đơn giản và không nê sử dụng nhiều chất liệu phối hợp. Bạn cũng cần tránh xa màu sáng, màu nổi, chất liệu xù.
Vòng 3 lớn
Nên chọn bikini có kèm váy mini, phần dưới đơn giản, một màu, dài khoảng vừa phải  hoặc kiểu áo có dây bản to, đường viền ngang cổ. Tránh áo kiểu nam, phần dưới quá ngắn hay quá nhiều chi tiết phụ rườm rà ở hông.

2 nhận xét:

  1. Bài viết hay!
    Ghé thắm đồ bơi áo tắm thời trang - Thinhsoan.com - bikini 1 mảnh đẹp quyến rũ nhé các bạn - Thịnh soạn
    https://thinhsoan.com/bikini-1-manh/
    Tham gia sự kiện Bikini 1 mảnh của Thinhsoan.com

    Trả lờiXóa