Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Hãy cùng đốt nóng bãi biển với đồ bơi neon


Đồ bơi hoạ tiết nhiều màu sắc "chói" sẽ khiến người mặc trở thành tâm điểm chú ý.
Neon - màu sắc gợi liên tưởng tới ánh đèn trong bar, pub ban đêm đầy sôi động đang trở thành một gam màu cực hot. Chính vì thế, các hãng thời trang danh tiếng đã nhanh tay cho ra mắt ngay các sản phẩm của họ gắn với ánh đèn điện neon đẹp mắt và tươi trẻ để mang đến các bạn trẻ một mùa hè đầy màu sắc.
Lúc nào cũng vậy, đồ bơi màu neon luôn được xem là kiểu mốt có vẻ đẹp và sức cuốn hút vĩnh hằng. Với sự rực rỡ cùng mình cùng đặc tính nổi bật, những gam màu neon luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi đi biển. Nó không chỉ giúp họ trở nên cuốn hút, bắt mắt hơn mà còn khiến làn da và vóc dáng người mặc trở nên tươi sáng hoặc quyến rũ hơn nhiều.


Kiểu đồ bơi này mang những hoạ tiết nhiều màu sắc cộng thêm độ bóng và chói lóa sẽ khiến người mặc trở thành tâm điểm chú ý khi đi trên bãi biển chói nắng. Tuy nhiên, sự "chói loá" này sẽ không hề kệch cỡm, buồn cười hay phô trương chút nào, thay vào đó là nét cổ điển mơ hồ. Có thể nói, làn da bạn như thêm được tô điểm khi mặc bộ đồ neon này. Nó sẽ có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như đồ bơi liền thân, bikini hay những kiểu dáng một mảnh cổ điển...
Bạn có muốn mình thật nổi bật giữa một rừng người trong bãi biển không, hãy cùng thử nhé. Nó sẽ không làm bạn thất vọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét